Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THĂM QUAN BẢO TÀN DÂN TỘC HỌC TẠI TRUNG TÂM POPODOO HOÀNG NGÂN


 Nằm trong chương trình hoạt động ngoại khóa thường niên của Anh ngữ Popodoo, tháng 11 này Anh ngữ PoPoDoo Hoàng Ngân đã tổ chức đi tham quan Bảo tàng dân tộc học cho tất cả các bé đang theo học tại chi nhánh. Vì số lượng các bé tham gia là khá đông nên các cô giáo đã phải chia làm nhiều đợt vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trong tháng này đấy.
TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG
            Bảo tàng dân tộc học luôn được biết như là một địa điểm vui chơi yêu thích của các bạn nhỏ và đối với các bạn nhỏ của PoPoDoo Hoàng Ngân cũng không phải là một ngoại lệ đâu nhé. Đến đây các bé được nhìn ngắm những mô hình dụng cụ sinh hoạt, nhà ở, quần áo…của nhiều dân tộc với những đặc trưng riêng khác nhau. Không những vậy, các bé còn được các cô giáo tổ chức chơi những trò chơi dân gian như kéo co, bịt mắt bắt dê, đi cầu khỉ, nhảy lò cò hết sức thú vị nữa đấy…Nào bây giờ chúng mình cùng xem các bạn ấy đi chơi vui như thế nào nhé!
Các bạn nhỏ dậy từ rất sớm nên vẫn còn một số bạn đang ngáp ngủ kìa
Nào chúng mình cùng đi theo thầy Jimmy để bắt đầu tham quan nào
Thuyền gì mà dài thế nhỉ?
Các anh chị lớn chụp một pô với nhà dài Ê Đê cái nhỉ!?
Các em nhỏ cũng chụp ở nhà dài Ê Đê nhưng ở một hướng khác nhé
Đây là nhà Rông nhé, là nơi sinh hoạt cộng đồng của buôn làng trên Tây Nguyên đấy các bạn ạ!
 
 
Các bạn nhỏ cũng chụp nào!
Đi cầu khỉ nào, đi rất khó nhé nhưng cảm giác rất là thích đó các bạn!
Đố các bạn biết chúng mình đang xem chương trình gì đây?
Chúng mình đang xem múa rối nước đấy...
Vẫn đang còn nhiều ảnh về chuyến đi lắm nhưng chúng mình chỉ cho các bạn xem vậy thôi, lần sau chúng mình sẽ xem nhiều hơn. Hẹn gặp lại các bạn tại Bảo tàng dân tộc học lần tới nhé!
PoPoDoo's Channel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét